วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- สปาร์ตาปราก ( 24 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ดินาโม ซาเกร็บ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม ซาเกร็บ -vs- สปาร์ตาปราก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดินาโม ซาเกร็บ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สปาร์ตาปราก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน มัคซิเมียร์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม ซาเกร็บ ตัวแทนจากลีกโครเอเชีย ตกมาจากรายการยูซีแอล หลังจากพ่ายให้กับ เออีเค เอเธนส์ มาด้วยสกอร์รวม 3-4 ผลงานโดยรวมไม่แชนะใครมาแล้ว 3 นัดจาการเสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ อิกอร์ บิสคาน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ ดาเนี่ยล ซาโกรัค ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซาเด็กห์ โมฮารามี่ ,บอสโก้ ซูตาโล่ ,สเตฟาน ริสดอฟสกี้ ,บ้อกดาน มิไฮลิเชนโก้ ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ลูก้า อิวานูเซซ ,อาเนส เคอร์ซาลิค ,เปตร้า ซูซิค คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ บรูโน่ เพตโควิค, ทาคูโระ คาเนโกะ และ ลูก้า อิวานูเซค คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาร์ตา ปราก ตัวแทนจากลีกเช็ก ตกลงมาจากถ้วยใหญ่ของยุโรป เมื่อแพ้ดวลจุดโทษให้กับ โคเปนฮเก้น ด้วยสกอร์ 2-4 หลังจากเสมอกันทั้งสองนัด ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครมาแล้ว 10 เกม จาการชนะ 5 เสมอ 5 ส่วนผลงานเกมเยือนก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 นัดจาการชนะ 5 เสมอ 5 เช่นกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ ไบรอัน พีเดอร์เซ่น จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ ปีเตอร์ เจนเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจมส์ โกเมซ ,คาสเปอร์ นีลส์เซ่น ,ยาน เมจเดอร์ ,อัสเกอร์ โซเรนเซ่น ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ คาน ไคริเน่น ,ดาวิด พาเวลก้า ,อดัม คาราเบค คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ ยาน คุชต้า, คาสเปอร์ ไคริเนน และ ลูคัส ฮาราสลิน คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เจอกันมา 3 ครั้ง บทสรุปลงเอยด้วยการเสมอทั้งหมด และศักยภาพทีมตอนนี้ก็ไม่ได้แตกต่างกันมาก ประสบการณ์บนเวทียุโรปก็พอๆกัน เพียงแต่ว่าเกมนี้ ดินาโม ซาเกร็บ ได้เปรียบก่อนที่ลงเตะในบ้าน แต่เชื่อว่าคู่แข่งก็มาแบบเน้นรัดกุมเพื่อความไม่ประมาทเช่นกัน ดูแล้วเกมน่าจะยื้อกันพอสมควร แนวโน้มที่ทั้งคู่จะเสมอกันอีกครั้งมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง สปาร์ต้า ปราก เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%