วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : โอลิมเปียกอส -vs- คูคาริคกิ สตานคอม ( 24 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : โอลิมเปียกอส ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โอลิมเปียกอส -vs- คูคาริคกิ สตานคอม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โอลิมเปียกอส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คูคาริคกิ สตานคอม : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : คาราอิสคากิ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมเปียกอส ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก กรีซ รอบก่อนผ่าน ราซิ่ง เกงค์ ทีมจากโปรลีกเบลเยี่ยม มาด้วสกอร์รวม 2-1 ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติด ส่วนผลงานในบ้านก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โรดริไน มาเซโล่ เด อัลไมด้า ที่ติดโทษแบนจากพิษเหลืองแดงในเลกสองรอบก่อน การจัดทัพพร้อมส่งตัวหลักลงเล่นแบบเต็มสูบ เพราะว่านักเตะยังสดอยู่ คาดว่ากุนซือ อาเธอร์ จอร์จ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ อเล็กซานดรอส พาสชาลาคิส ลงเฝ้าเสา แนวรับ ราม่อน รามอส ,อันดรุสซอส ,นิโคลาส ไฟรเร่ ,โจอาคิม รูอิส ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ โมฮาเหม็ด คามาร่า ,อันเดรส เบาชาลาคิส ,บิเซนเต้ อิบอร์ร่า คอยเชื่อมเกม ในขณะที่แนวรุกสามประสานในแดนหน้าจะให้ อายุบ เอล คะอาบี ,ยูเซฟ เอล อราบี และ มาริอุส วโรซาย คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : คูคาริคกิ สตานคอม ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก เซอร์เบีย ผ่านเข้ารอบมาแบบอัตโนมัติ ผลงานเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัด ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 3 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด หลังจากได้พักมาจากเกมลีกนัดล่าสุด คาดว่ากุนซือ ดูซาน เคอร์เคส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย เนมานย่า เบลิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิคตอร์ โรแกน ,เนมานย่า โตซิค ,โบยาน โควาเซวิค ,มิลาดิน สเตวาโนวิค ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มาร์โก โดซิค ,สเตฟาน โมโมวิค ,นิโคล่า สแตนโควิค คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ ดิยอร์ด อิวาโนวิค กับ บาดาโมซี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : โอลิมเปียกอส ผ่านเข้ารอบมาได้แบบชนิดที่ลุ้นกันเหนื่อยไม่น้อย แต่ก็เพราะเจอคู่ต่อกรที่ดูสมน้ำสมเนื้อกันมาก อย่างไรก็ตามรอบนี้ก็ใช่ว่าจะเป็นงานเบา เพราะคู่แข่งมาจากลีกเซอร์เบีย ที่แข็งแกร่งไม่น้อยเช่นกัน แม้ว่าจะเล่นในบ้านแต่ก็ต้องเล่นกันแบบระมัดระวัง จะมามัวบุกแหลกเพื่อยิงให้ขาดคงไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านน่าจะเน้นแค่ผลการแข่งขันมากกว่า ส่วน คูคาริคกี้ ก็มาแพ็คเกมเหนียวแน่นเพื่อยันเสมอให้ได้ ดูแล้วหากเจ้าบ้านจะชนะก็น่าจะชนะะแค่เบียด จากเรตที่เปิดมาแพงถึง 1.75 จึงน่าอยู่รองทีมจากเซอร์เบีย เอาไว้ก่อน

ฟันธง : โอลิมเปียกอส ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%