วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก : บาเต้ โบริซอฟ -vs- เชอร์ริฟ ติราสโพล ( 17 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า ยูโรป้าลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เชอร์ริฟ ติราสโพล ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาเต้ โบริซอฟ -vs- เชอร์ริฟ ติราสโพล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บาเต้ โบริซอฟ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เชอร์ริฟ ติราสโพล : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : โบริซอฟ อารีน่า (กลาง)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเต้ โบริซอฟ ตัวแทนจากพรีเมียร์ลีก เบลารุส โดนถล่มมาเละเทะในเลกแรกที่ออกไปเยือนด้วยสกอร์ 1-5 โอกาสเข้ารอบแทบจะเป็นศูนย์ ผลงานโดยรวมแพ้มา 3 เกมติดต่อกัน และแนวรับโดนเจาะรวมกันที่ 16 เม็ดจาก 3 เกมดังกล่าว ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ คิริลล์ อัลเชฟสกี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยให้ อันเดร ครูดราเว็ต ลงเฝ้าเสา แนวรับ รุสลาน คาดาเควิช ,ซิดี้ บาเน่ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เชริฟ จิมอห์ กับ ดานิล่า เนชาเอฟ ทำหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่แดนกลาง เดนิส เกรชีโฮ, วาเลรี โกรมีโค ,นิกิต้า เนกราซอฟ ,วาเลราย โกมายโก้ และ วาเลรี โบเชรอฟ คอยประสานงานร่วมกัน และให้ ดมิทรี อันติเลฟสกี้ รับบทบาทหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เชอร์ริฟ ติราสโพล ตัวแทนจากลีก มอลโดวา ได้เปรียบสกอร์ที่นำห่างอยู่ 5-1 หากแพ้ไม่เกิน 3 เม็ดก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้นักเสี่ยงดวงมา 5 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นเต็มอัตราศึก เพื่อความไม่ประมาท คาดว่ากุนซือ โรแบร์โต้ บอร์ดิน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 โดยให้ เซอร์กิอู พาสเชนโก้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ กาบี้ คิกิ ,เคสตัน จูเลี่ยน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อาร์เมล จูเนียร์ กับ ดานิล่า อิ๊กนาตอฟ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ส่วนแดนกลาง เอมีน ทาลาล ,ปีเตอร์ อเดโม่ ,เซดริค บาโดโล่ ,อับดุล เมาเมานี่ และ อิบราฮิม ราซีด คอยประสานงานร่วมกันและให้ เฮนริเก้ ลูวานนอร์ รับบทหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : การที่ เชอร์ริฟ ติราสโพล บุกมาต่อถือว่าไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะว่าตอนนี้พวกเขาอัพเกรดตัวเองแซง บาเต้ โบริซอฟ ไปแล้ว อีกทั้งแทคติกก็ทำได้ดีกว่ามาก แนวรับถือว่าเป็นจุดเด่นที่เจาะยากมาก แตกต่างจากทีมเจ้าบ้านที่แนวรับค่อนข้างเปราะ อีกทั้งต้องเน้นรุกเต็มสูบเพื่อยิงคืนให้เร็วที่สุด นั่นจะทำให้ไปเข้าทางแทคติกของผู้มาเยือนที่เน้นรับรอโต้ จนมีโอกาสยิงเพิ่มได้ทุกเมื่อ มองว่าเกมนี้มีความเป็นไปได้สูงที่ เชอร์ริฟ ติราสโพล จะเก็บชัยชนะเอาไว้ได้อีกครั้ง ด้วยเรตเปิดต่อ 0.5 ยังไงก็ต้องวางทีมจากมอลโดวา เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เชอร์ริฟ ติราสโพล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%