วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- ทเวนเต้ ( 24 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 0-75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- ทเวนเต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทเวนเต้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : อุลเคอร์ สตัดยูมู เฟเนร์บาห์เช่ ซูครู ซาราโคกลู สปอร์ คอมเพลสกี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเนร์บาห์เช่ ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก ตุรกี รอบก่อนผ่าน มาริบอร์ มาด้วยการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 6-1 ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะมาได้ 6 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เฟร็ด กับ เจงกิส อุนแดร์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ อิสมาอิล คาร์ทัล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ อัลทาย บายินเดียร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซาเม็ต อเคย์ดิน ,เซอร์ดาร์ อาซิซ ,อเล็กซานเดอร์ ฌิกู ,เฟอร์ดี้ คาดิอ็อกลู ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ เมิร์ต ฮาคาน ,เอ็มเร่ ดิเมียร์ ,โจชัว คิงส์ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ อิร์ฟาน คาห์เวซี่ ,เอดิน เชโก้ และ ดูซาน ทาดิช คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ทเวนเต้ ตัวแทนจากลีกฮอลแลนด์ รอบก่อนผ่าน ริก้า เอฟซี มาด้วยการเอาชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 5-0 ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติด ส่วนผลงานเกมเยือนก็สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โจชัว เบรเน็ต กองหลังกับ ยูริ รีเกียร์ กองกลองที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ โจเซฟ ฮุสติ้ง จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดย ลาร์ส อุนเนอร์สตอล ลงเฝ้าเสา แนวรับ มีส ฮิลเกอร์ ,โรบิน พร็อบเปอร์ ,อันฟอนด์ ซามสเต็ด ,แม็ก บรุนด์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ มเธียส กโยโล่ ,ยูเนส ทาฮา คอยตัดเกม ในขณะที่ นาชี่ โอนูวาร์ ,ฟาน โวล์ฟสวิงเคล ,ดาน รูตส์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มันเฟรด อูกานเด้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เฟเนร์บาห์เช่ เสริมศักยภาพทีมได้แข็งแกร่ง ตอนนี้แนวรุกยิงกันได้เป็นกอบเป็นกำ แม้ว่า ทเวนเต้ จะมีชื่อชั้นที่ไม่ได้ห่างอะไรมากมายนัก แต่ฟอร์มช่วงนี้ใช่ว่าจะดีเด่อะไรมาก ยิ่งเป็นเกมเยือนก็เชื่อถือได้ยาก มองว่าเจอความหลากหลายในเกมรุกของ เฟเนร์บาห์เช่ โอกาสรอดกลับไปคงลำบาก แต่เนื่องด้วยเป็นทีมที่เล่นเกมรุกเหมือนกัน บทสรุปน่าจะยิงด้วยกันทั้งสองฝ่าย โดยที่ เฟเนร์บาห์เช่ เป็นฝ่ายชนะไปตามคาด ซึ่งน่าจะทำให้ท่านต่อได้เฮพร้อมกับคนที่ชอบแทงสกอร์สูงก็จะได้เฮเช่นกัน

ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 4-2
ความมั่นใจ : 85%