วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : นอร์ดเจลแลนด์ -vs- สเตอัว บูคาเรสต์ ( 17 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : นอร์ดเจลแลนด์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอร์ดเจลแลนด์ -vs- สเตอัว บูคาเรสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอร์ดเจลแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเตอัว บูคาเรสต์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : ไรท์ ทู ดรีม ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอร์ดเจลแลนด์ ตัวแทนจากซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก ผลงานเลกแรกที่เจอกันสามารถบุกไปยันเสมอมาได้ด้วยสกอร์ 0-0 จึงยังได้เปรียบอยู่เพราะได้เล่นในบ้านบ้าง แค่ชนะก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัดติดจากการชนะ 4 เสมอ 1 ส่วนผลงานในบ้านก็เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดหลังทั้งหมด ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังเลยในการถือข้างพวกเขา 6 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน อดาโม่ นากาโล่ กองหลังในตำแหน่งแบ็คที่ติดโทษแบนจากพิษเหลืองแดงในเลกแรก การจัดทัพคาดว่าจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โจฮานเนส ธอร์รุป จะมามาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อันเดรส ฮานเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอลิเวอร์ วิลลาดเซ่น ,ลูคัส โบเอล ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เอริค มอร์เซน ,มาร์ติน เฟรเซ่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง คริสเตียน ฮานเซ่น ,โมฮาเหม็ด ดิโอแมนดี้ ,ดาเนี่ยล สเวนส์สัน คอยเดินเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ เออร์เนส นัวมาห์ ,เบนจามิน ไนเกรน และ โอลิเวอร์ อันท์แมน ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเตอัว บูคาเรสต์ ตัวแทนจากลีกาวัน โรมาเนีย ยังมีโอกาสเข้ารอบอยู่ หากต้องบุกชนะให้ได้สำเร็จในเกมนี้ ผลงานโดยรวมไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 8 นัดจากการชนะ 7 เสมอ 1 ซึ่งเป็นการเสมอในรายการนี้เลกแรกในเกมล่าสุดนั่นเอง ผลประกอบการไม่ทำให้นักเสี่ยงดวงต้องผิดหวังในยามถือข้างพวกเขา 5 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ เอลเลียส ชาลาลัมโบอัส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ สเตฟาน ทาโนวานู ลงเฝ้าเสา แนวรับ กริโกราส พานเทีย ,จอยสคิม ดาว่า ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน วลัต ซิริเชส ,ริสโต้ ราดูโนวิค รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ดัมยาน ดโจโควิค ,อาเดรี่ยน ซุต ,อ็อกตาเวียน โปเปสคู คอยเดินเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ อันเดร คอร์เดีย ,ฟลอริเนล โคแมน และ ดาริอุส โอลารู ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : นอร์ดเจลแลนด์ อาจจะยังประมาทไม่ได้ เพราะว่าสกอร์ที่เสมออยู่อาจดูเหมือนได้เปรียบ แต่คู่แข่งจะปรับแผนสู้แตกต่างจากนัดก่อนแน่นอน อย่างไรก็ตาม นอร์ดเจลแลนด์ ถือว่าเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดี แนวรุกค่อนข้างอันตราย และช่วงนี้ก็กำลังพีคสุดๆ ด้วยแรงสนับสนุนจากเสียงเชียร์และสภาพอากาศที่เป็นใจ ดูแล้วพวกเขาน่าจะสามารถยัดเยียดความปราชัยให้กับ สเตอัว บูคาเรสต์ ได้สำเร็จ ด้วยเรตต่อที่ราคา 0.5 ยังไงก็น่าถือข้างทีมจากเดนมาร์กเอาไว้ก่อน

ฟันธง : นอร์ดเจลแลนด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%