วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- มาริบอร์ ( 10 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 1.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เฟเนร์บาห์เช่ -vs- มาริบอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เฟเนร์บาห์เช่ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มาริบอร์ : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : อุลเคอร์ สตัดยูมู เฟเนร์บาห์เช่ ซูครู

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เฟเนร์บาห์เช่ ตัวแทนจากซูเปอร์ลีกตุรกี ผ่านมาเล่นในรอบนี้ด้วยการเอาชนะ ซิมบรู ทีมจากมอลโดวาไปด้วยการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 9-0 ผลงานโดยรวมตอนนี้ชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน โดยสามารถเก็บคลีนชีตเอาไว้ได้ทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านก็แพ้แค่เกมเดียวใน 10 เกมหลัง ที่เหลือชนะ 8 เสมอ 1 ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮดังๆมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน อเล็กซานเดอร์ ชีกู กองหลัง ลินคอล์น เอ็นริเก้ กองกลางและ เอ็มเร มอร์ กองหน้า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นทั้งหมด เพราะยังไม่ต้องกังวลกับเกมลีก คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ดูซาน ทาดิช ยืนกลางรุกคอยสร้างสรรค์เกมให้กับ มิชี่ บัตชัวยี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : มาริบอร์ ตัวแทนจากลีกสโลวีเนีย ที่ผ่านเข้ารอบมาได้ด้วยการเอาชนะ ดิฟเฟอร์เดนเก้ ทีมจากลักเซมเบิร์กในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สกอร์รวม 4-3 ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 14 นัดติดต่อกัน โดยเก็บชัยชนะได้ 5 เสมอ 9 ส่วนผลงานเกมเยือนก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 7 เกม จากการชนะ 3 เสมอ 4 ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เกรกอร์ ซิโคเซ็ค กับ อิกนาซิโอ้ เกร์ริโก้ สองกองหลังกับ ที่อยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ ยาน เรปาส กับ โยซิป อิลิซิช ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มาร์โก โคลาร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เฟเนร์บาห์เช่ เสริมทัพได้น่ากลัว ซึ่งศักยภาพที่มีเหมือนจะไม่เหมาะกับการที่ต้องมาเล่นรายการนี้ตั้งแต่เนิ่นๆ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็หวังที่จะประสบความสำเร็จในรายการยุโรปเช่นกัน ถ้วยนี้เหมือนจะมีโอกาสประสบความสำเร็จมากที่สุด จากการจัดทัพที่เน้นเต็มสูบ ดูแล้วคงยากที่ มาริบอร์ จะบุกมาต้านทานเอาไว้อยู่ มองว่าบทสรุปจะเป็น เฟเนร์บาห์เช่ ที่จะไล่ต้อนเอาชนะเกินเรตที่เปิดมาอย่างแน่นอน

ฟันธง : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 90%