วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก : เอฟซี ทเวนเต้ -vs- ริก้า เอฟซี ( 10 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอร์เรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟซี ทเวนเต้ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอฟซี ทเวนเต้ -vs- ริก้า เอฟซี

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟซี ทเวนเต้ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริก้า เอฟซี : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : เด กรอลช์ เฟสเต้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอฟซี ทเวนเต้ ตัวแทนจากลีกเอเรอดีวีซี่ ฮอลแลนด์ เกือบเอาตัวไม่รอดในรอบก่อน แต่ก็ทำได้ดีในช่วงต่อเวลาพิเศษเมื่อสามารถยิงเอาชนะ ฮัมมาร์บี้ ทีมจากสวีเดนมาได้ที่สกอร์รวม 2-1 ผลงานโดยรวมเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 13 เกมก่อนหน้าชนะ 9 เสมอ 3 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนมีผลขาดทุนมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบน การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด เพื่อเป็นการเซ็ตทีมก่อนที่รายการลีกจะเริ่ม คาดว่ากุนซือ โจเซ็บ ออสติ้ง จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ ดาน ร็อตส์, มานเฟร็ด อูกัลเด้ และ มิเชล ฟล๊าป ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ริก้า เอฟซี ตัวแทนจากลีกลัตเวีย ผ่านเข้ารอบมาด้วยการเอาชนะ เคชเคเมติ ในช่วงต่อเวลาพิเศษที่สกอร์ 3-1 ผลงานโดยรวมตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะได้ 2 แพ้ 2 จาก 4 นัดหลัง ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน กุสตาโว่ ดูลันโต้ กองหลังกับ อูสเซย์นู เนียง กองกลางที่อยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ โทมิสลาฟ สติปิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-1-4-2 โดยสองคู่หน้าให้ แอนโธนี่ คอนเตรราส กับ มาร์โก้ เร็กซ่า ที่ยิงรวมกันในลีก 18 เม็ดลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : เอฟซี ทเวนเต้ เป็นอีกทีมจากลีกฮอลแลนด์ ที่มีเกมรุกเป็นเอกลักษณ์ ยิ่งได้เสียงเชียร์คอยกระตุ้นก็ยิ่งเหมือนจะบ้าพลัง การเจอ ริก้า เอฟซี ก่อนในบ้านจำเป็นต้องยิงสกอร์ตุนเอาไว้ให้เยอะๆ มองว่าเกมนี้เจ้าบ้าน จะเดินหน้าบดขยี้ตั้งแต่ต้นเกม และด้วยแนวรุกที่มีชั้นเชิงหลากหลายน่าจะช่วยให้ทีมประสบผลสัมฤทธิ์ ได้แบบง่ายดาย ด้วยเรตราคาที่เปิดต่อมาที่ราคา 1.5 ยังไงก็น่าต่อทีมจากฮอลแลนด์เท่านั้น

ฟันธง : เอฟซี ทเวนเต้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 90%