วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : ลีลล์ -vs- ริเยก้า ( 24 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ลีลล์ ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลีลล์ -vs- ริเยก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลีลล์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ริเยก้า : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : สตัดเด้ เพียเร่ เมารอย

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลีลล์ ตัวแทนจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ผ่านเข้ารอบนี้มาแบบอัตโนมัติ ผลงานโดยรวมเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นนัดแรกในรอบ 4 นัดจากการเปิดบ้านเอาชนะ น็องต์ด้วยสกอร์ 2-0 ในรายการลีก ก่อนหน้าเสมอ 2 แพ้ 1 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 9 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด แม้ว่า อเล็กซานโดร วิคตอร์เด ซูซ่า จะเพิ่งได้รับใบแดงมาจากเกมลีกล่าสุดแต่ไม่ส่งผลเพราะว่าเป็นคนละรายการกัน การจัดทัพจะส่งชุดผสมลงเล่นเนื่องจากเป็นการให้โอกาสดาวรุ่งได้แสดงฝีเท้ากันบ้าง คาดว่ากุนซือ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1โดยให้ ลิซานดรู โอลเมต้า ลงเฝ้าเสา แนวรับ เทียโก้ ซานตอส ,บาโฟเด้ เดียกิเต้ ,ซามูเอล เอ็มติตี้ ,อุสมาเน่ เตาเร่ ยืนปักหลักร่วมกัน กลางรับ อังเคล โกเมส ,อีดอน เซโกรว่า คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ เรมี่ คาเบลล่า ,อลัน เวอร์จินุส ,อาร่อน มาดูล่า ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โจนาธาน เดวิด กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ริเยก้า ตัวแทนจากลีกโครเอเชีย รอบก่อนผ่าน บี 36 ทอร์ชาฟน์ ด้วยการชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 5-1 ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 เกมหลัง ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังยามถือหางพวกเขาใน 5 เกมหลัง โดยสามารถทำกำไรได้ 3 และเจ๊าอีก 2 เกม ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ เซอร์ไก จากิโรวิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดย เนดิลิโก้ ลาโบรวิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ บรูโน่ โกด้า ,นิโก้ กาเลซิค ,มาเตจ์ มิโตรวิช ,อาเลน เกอร์กิค ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง นิโก้ ยานโควิค ,อาเดรี่ยน ลิเบอร์ ,โทนี่ ฟรุค คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน ส่วนสองคู่หน้าให้ จอร์จ โรยาส กับ มาร์โก ปาลาซิค ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ลีลล์ส่งตัวสำรองลงเล่นหลายคนแต่ก็ยังดูเหนือกว่า แม้ว่าคู่แข่งจากโครเอเชีย อย่าง ริเยก้า จะเล่นกันอย่างเข้าฝัก แต่ด้วยศักยภาพทีมที่เป็นรอง และต้องเป็นฝ่ายบุกมาเยือนทีมที่เล่นในบ้านได้สุดโหดอย่าง ลีลล์ แบบนี้ ดูแล้วคงรอดกลับออกไปยาก มองว่าแม้ว่าเรตจะเปิดมาค่อนข้างแพง แต่ดาวรุ่งในแนวรุกของเจ้าถิ่นต้องการโชว์ของ บทสุป น่าจะยิงขาดให้แฟนๆขาเฉพาะกิจได้เฮในบั้นปลาย

ฟันธง : ลีลล์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%