วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : แมนฯยูไนเต็ด -vs- ฟอเรสต์ ( 26 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แมนฯยูไนเต็ด -vs- ฟอเรสต์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟอเรสต์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 14 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดเก็บได้ 3 แต้มจากการชนะ 1 แพ้ 1 จากเกมล่าสุดที่บุกไปโดน สเปอร์ส อัดมาด้วยสกอร์ 0-2 นับเป็นการพ่ายแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ก่อนหน้าชนะ 2 เสมอ 1 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมา 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน กองหลัง ไทเรลล์ มาลาเซีย สองกองกลาง ค็อบบี้ ไมนู ,เมสัน เม้าต์ และสองกองหน้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ,อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อีริค เตน ฮาก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง อ็องเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ คาเซมิโร่ คอยตัดเกม แดนกลาง แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, คริสเตียน อีริคเซ่น, อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟอเรสต์ ทีมอันดับที่ 17 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 2 เกม ล่าสุดเพิ่งประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จด้วยการเปิดบ้านเอาชนะ เชฟฯยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการชนะนัดแรกในรอบ 6 เกม ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู เวย์น เฮนเนสซี่ย์ และสองกองหลัง โอมาร์ ริชาร์ดส์ ,เฟลิเป้ ออกุสโต้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ สตีฟ คูเปอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง แม็ตธิว เทอร์เนอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ วิลลี่ โบลี่, โจเซฟ วอร์รัลล์, สกอตต์ แม็กเคนน่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง แซร์ก ออริเย่ร์, ไรอัน เยตส์, โอเรล ม็องกาล่า, โอล่า ไอน่า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ มอร์แกน กิ๊บบ์ส-ไวท์ คอยปั้นเกมสนับสนุน เบรนแน่น จอห์นสัน, ไตโว่ อาโวนิยี่ สองคู่หน้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เจอกัน 4 ครั้งหลัง แมนฯยู ขย่มชนะมาโดยตลอด และก็สามารถเก็บคลีนเอาไว้ได้ทั้งหมดอีกด้วย ส่วนสกอร์ก็ยิงขาดให้นักเสี่ยงดวงได้เฮมาทุกนัด การเจอกันตอนนี้ถือว่า แมนฯยู ดีขึ้นมากกว่าเก่า ส่วน ฟอเรสต์ นั้นก็ยังคงมาตรฐานเดิมที่คาดว่าจะต้องดิ้นรนหนีตายเหมือนเดิมในลีกฤดูกาลนี้ มองว่าด้วยเกรนักเตะที่เหนือกว่ามาก ประกอบกับแทคติกของ เทน ฮาก ก็ไม่ธรรมดา แนวโน้มที่ แมนฯยู จะเปิดบ้านเอาชนะ ฟอเรสต์ ด้วยสกอร์ที่ห่างมากกว่า 1 เม้ดมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดต่อ 1.5 ยังไงก็ขอจิ้มต่อฝั่งเจ้าบ้านเท่านั้น

ฟันธง : แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%