วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : บอร์นมัธ -vs- สเปอร์ส ( 26 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : สเปอร์ส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บอร์นมัธ -vs- สเปอร์ส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ บอร์นมัธ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : วิทาลิตี้ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บอร์นมัธ ทีมอันดับที่ 15 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดเก็บได้แค่ 1 คะแนน จากการชนะ 1 เสมอ 1 ล่าสุดบุกไปพ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยสกอร์ 1-3 ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการไม่ทำให้นักลงทุนต้องผิดหวังในการถือหางพวกเขาใน 3 เกมหลัง โดยมีกำไร 1 เกม และเจ๊าอีก 2 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ไรอัน เฟรเดริคส์ สามกองกลาง มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ ,อเล็กซ์ สกอตต์ ,เอมิเลียโน่ มาร์คอนเดส และกองหน้า ดังโก้ อูอัตตาร่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อันโดนี่ อิราโอล่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เนโต้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ แม็กซิมิเลี่ยน อารอนส์, อิลเลีย ซาบาร์นยี่, มาร์กอส เซเนซี่, มิลอส เคอร์เคซ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ฟิลิป บิลลิ่ง, โจเซฟ ร็อธเวลล์ คอยตัดเกม ในขณะที่ อ็องตวน เซเมนโย่, ไรอัน คริสตี้, ไจดอน แอนโธนี่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โดมินิก โซลันเก้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : สเปอร์ส ทีมอันดับที่ 7 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 2 นัดเก็บได้ 4 คะแนนจากการชนะ 1 เสมอ 1 ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ แมนฯยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 3 เกม ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู แอลฟี่ ไวท์แมน สองกองกลาง โรดริโก้ เบนตานกูร์ ,ไรอัน เซสเซญง และกองหน้า ไบรอัน กิล ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง กูเญลโม่ วิคาริโอ้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เอแมร์ซอน รอยัล, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, เดสตินี่ อูโดกี้ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ปาเป้ มาต้าร์ ซาร์, อีฟส์ บิสซูม่า คอยตัดเกม ในขณะที่ เดยาน คูลูเซฟสกี้, เจมส์ แม็ดดิสัน, ซอน ฮวง มิน ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ริชาร์ลิซอน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : สเปอร์ส โฉมใหม่ยามไม่มี แฮร์รี่ เคน ได้ผลงานที่น่าประทับใจจากเกมก่อนที่ล้ม แมนฯยู มาได้ แต่ก็เป็นเกมในบ้านที่มีความแน่นอนมากกว่ายามลงเตะเกมเยือนที่ช่วงหลังถือว่าคาดหวังได้ยาก ยิ่งเกมนี้ต้องบุกเจอกับ บอร์นมัธ ที่มีลูกฮึดที่ดีเสมอยามเจอกับทีมใหญ่ โดยเฉพาะเวลาลงเล่นท่ามกลางกองเชียร์ของตัวเอง มองว่าแม้ศักยภาพทีมโดยรวมของ สเปอร์ส จะดีกว่า แต่ระบบทีมและความมุ่งมั่นทุ่มเทแล้วนักเตะของ บอร์นมัธ ไม่ได้เป็นรองแน่ ดูแล้วโอกาสแบ่งแต้มในเกมนี้มีสูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง บอร์นมัธ รอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%