วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- ไบรท์ตัน ( 19 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : ไบรท์ตัน ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วูล์ฟแฮมป์ตัน -vs- ไบรท์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วูล์ฟแฮมป์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไบรท์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : โมลินิวซ์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วูล์ฟแฮมป์ตัน ทีมอันดับที่ 16 ออกสตาร์ทเกมแรกบุกไปพ้ให้กับ แมนฯยูมาด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการพ่ายแพ้เกมแรกในรอบ 5 นัดอีกด้วย ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 7 เกม จากการชนะ 5 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความเคลื่อนไหวพวกเขามีการเสริมทัพด้วยนักเตะใหม่มาแล้ว 4 รายได้แก่ ทอม คิงส์ นายประตูที่จะเข้ามาเป็นตัวสำรองให้ทีม รวมทั้ง แมตต์ โดเฮอร์ตี้ แนวรับ มาเธอุส กุนญ่า และ เบาบาคาร์ ตราโอเร่ สองกองกลางที่จะเข้ามาเป็นแกนหลักให้ทีมและทั้งคู่ก็ได้รับโอกาสไปแล้ว สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา คาดว่ากุนซือ แกรี่ โอนีล จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง โชเซ่ ซา ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน แดนกลาง เปโดร เนโต้, เชา โกเมส, มาริโอ เลมิน่า, มาเธอุส นูเนส คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ มาเธอุส คุนญ่า, ปาโบล ซาราเบีย ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ไบรท์ตัน ทีมอันดับที่ 2 ออกสตาร์ทเกมแรกสามารถเปิดบ้านถล่มเอาชนะ ลูตัน ทาวน์ ทีมน้องใหม่ไปได้ด้วยสกอร์ 4-1 นับเป็นการชนะเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกในฤดูกาลก่อนพวกเขาแพ้มา 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 ราย ที่เด่นสุดๆก็เป็นเจา เปโดร กองหน้าที่จะเข้ามาเป้ฯตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์ให้กับทีม และตอนนี้ก็มีจุดยืนพร้อมขายมิดฟิลด์ชาวเอกวาดอร์ มอยเซส ไกเซโด้ ให้กับทีมที่ให้ค่าตัวแพงที่สุด ขณะที่หงส์แดงเตรียมยื่นเสนออย่างจริงจังแล้ว สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน ยาคุบ โมเดอร์ กองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ แต่จะได้ ตาริก แลมพ์เตย์ กองหลังหายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เด แซร์บี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง เจสัน สตีล ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ โยแอล เฟลต์มัน, อิกอร์ จูลิโอ้, ลูอิส ดังค์, เปอร์วิส เอสตูปินญาน ลงทำหน้าที่ กลางรับ ปาสกาล โกร้สส์, มาห์มู้ด ดาฮู้ด คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ โซโลม่อน มาร์ช, เชา เปโดร, คาโอรุ มิโตมะ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อีแวน เฟอร์กูสัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เจอกันมาใน 3 เกมหลังเป็น ไบรท์ตัน ที่สามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด และแนวรุกยิงรวมกัน 12 ลูก นับว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน ดูแพ้ทางกันอย่างชัดเจน ด้วยแทคติกที่เน้นเกมรับและเล่นเกมเพรสซิ่งเร็วเหมือนกัน แต่ว่า ไบรท์ตัน ทำได้ดีกว่า จึงไม่แปลกที่ผลลัพท์จะออกมาแบบนี้ และผลงานในการออกสตาร์ทนัดแรกฝั่ง ไบรท์ตันก็เพิ่งได้ความมั่นใจมา มองว่าแม้เรตจะเปิดมาให้พวกเขาเป็นต่อถึงครึ่งลูก แต่ด้วยองค์ประกอบรวมต่างๆที่ดีกว่าชัดเจน ดูแล้วผู้มาเยือนน่าจะคว้า 3 แต้มกลับออกไปได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อ ไบรท์ตัน เอาไว้ก่อน

ฟันธง : ไบรท์ตัน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%