วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส : โมไรเรนเซ่ -vs- ปอร์โต้ ( 14 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส

 

 

ราคาต่อรอง : ปอร์โต้ ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมไรเรนเซ่ -vs- ปอร์โต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมไรเรนเซ่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปอร์โต้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : ปาร์เก้ เดสปอร์ติโว้ โคเมนดาดอร์ โชอาคิม เด อัลไมด้า ไฟรตาส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมไรเรนเซ่ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาในฐานะทีมแชมป์ เซกุนด้า ลีกา โปรตุเกส โดยพวกเขาผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัดกับเกมลีกคัพอีก 1 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 1 เสมอ 2 และแพ้ 2 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกจากซีซั่นก่อนสามารถทำสถิติเก็บชัยชนะมาได้ 4 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮติดต่อกันมาแล้ว 7 นัดติดต่อกัน แต่เกิดขึ้นตอนเล่นในรายการลีกรองทั้งหมด เพราะว่าใน 6 เกมหลังโต๊ะไม่เปิดราคาออกมาให้แทง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เปโดร อาปาริซิโอ้ กองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ รุย บอร์เกส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ โคบาเมโล่ โคดิแซง, อันเดร หลุยส์ และ อลัน ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปอร์โต้ ทีมรองแชมป์เก่า เพิ่งพลาดท่าพ่ายให้กับ เบนฟิก้า ที่สกอร์ 0-2 ในรายการซูเปอร์คัพ ก่อนหน้าผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 ผลงานเกมเยือนสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เปเป้ กองหลังที่ติดโทษแบนหลังจากได้รับใบแดงมาในนาทีที่ 90 ของการแข่งขันรายการซูเปอร์คัพ รวมทั้ง อีวานิลซอน กับ กาเบรียล เวรอน ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพจะส่งขุมกำลังหลักที่เหลือลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ แซร์จิโอ้ คอนไซเซา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง เคลาดิโอ ปิเรส ลงเฝ้าเสา แนวรับตัวหลักมี ดาวิด การ์มู แดนกลาง มาร์คอ กรูยิช คอยเดินเกมและสองคู่หน้าให้ เมห์ดี้ เตเรมี่ กับ ดาเนี่ยล นามาโซ่ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ปอร์โต้ เสียความมั่นใจไปเยอะ หลังจากเพิ่งแพ้ให้กับ เบนฟิก้า ในรายชิงสุดยอดแชมป์มาเมื่อกี่วัน ซึ่งแม้ว่าศักยภาพทีม จะดูเหนือกว่า โมไรเรนเซ่ อยู่เยอะ แต่ช่วงหลังยามที่บุกมาเยือนถิ่นของคู่แข่งทำเอาแนวรุกเลือดตาแทบกระเด็น กว่าจะเจาะแนวรับได้ก็เล่นเอาเหงื่อตก เกมนี้ดูแล้วไม่ง่ายที่จะบุกมายำใหญ่ใส่ โมไรเรนเซ่ โอกาสชนะดูท่าจะมีแค่เบียด หรือดีไม่ดีอาจโดนยันเสมอแบ่งแต้มเอาได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นด้วยเรตราคาที่เปิดมาต่อถึง 1.25 จึงน่าอยู่รองฝั่งเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ปอร์โต้ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%