วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : ไฟร์บวร์ก -vs- เบรเมน ( 26 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง :ไฟรบวร์ก ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไฟร์บวร์ก -vs- เบรเมน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไฟร์บวร์ก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบรเมน : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : ยูโรป้า-พาร์ค สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไฟรบวร์ก ทีมอันดับที่ 6 ออกสตาร์ทด้วยการประเดิมสามแต้มแรกได้สำเร็จ จากการบุกไปเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้าน 3 นัดหลังยังไม่แพ้ใครจากการชนะ 1 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง ดาเนี่ยล เคเรห์ กับกองหน้า จูเนียร์ อดามู ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ แต่จะได้ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ คริสเตียน สไตรช์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง โนอาห์ อทิวโบลู ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูคัส คุบเลอร์, มัตเธียส กินเธอร์, ฟิลิปป์ ไลน์ฮาร์ต, คริสเตียนร์ กุนเธอร์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ นิโคลัส ฮอฟเลอร์, มาซิมิเลี่ยน เอ็กเก้สไตน์, ยานนิค คีเตล คอยตัดเกม ในขณะที่ โรลันด์ ซัลลาย, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กริโฟ่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มิคาเอล เกรโกริตช์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบรเมน ทีมอันดับที่ 17 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 1 เกมบทสรุปเปิดบ้านพ่ายให้กับทีมแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์ 0-4 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาแพ้ทิ้งทวนในฤดูกาลก่อน 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง เฟลิกซ์ อากู กับกองกลาง นาบี เกอิต้า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ โอเล่ เวอร์เนอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง ยีรี่ พาฟเลนก้า ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ อามอส พีเพอร์, นิคลาส สตาร์ค, มาร์โก ฟรีเดิ้ล ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มิตเชลล์ ไวเซอร์, แยนส์ สเตจ, เซนน์ ลีน็อง, เลโอนาร์โด บิตเตนคอร์ท แอนโธนี่ย์ ยุง คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มาร์วิน ดุ๊คช์, นิคลาส ฟุลล์ครู้ก ลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : ไฟรบวร์ก ออกสตาร์ทได้ดีเสมอ ด้วยแทคติกที่เหนียวแน่นและมีเกมสวนกลับที่อันตราย หากนักเตะยังฟูลทีมอยู่ก็พลาดค่อนข้างยาก และยามเจอกับ เบรเมน ช่วงหลังก็ทำผลงานได้ดีกว่า ฤดูกาลก่อนก็สามารถเอาชนะได้แบบไปกลับ มองว่า เบรเมน ออกสตาร์ทได้ค่อนข้างแย่ แนวรับยังปรับจูนไม่ลงตัว เจอกันตอนนี้ก็คงจะสู้กับ ไฟรบวร์ก ได้ลำบาก โอกาสแพ้อย่างต่อเนื่องมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อ ไฟรบวร์ก เท่านั้น

ฟันธง : ไฟรบวร์ก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%