วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน : เวเฮ่น -vs- คาร์ลสรูห์ ( 18 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน

 

 

ราคาต่อรอง : คาร์ลสรูห์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เวเฮ่น -vs- คาร์ลสรูห์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเฮ่น : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คาร์ลสรูห์ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : บริต้า-อารีน่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เวเฮ่น ทีมอันดับที่ 6 เก็บมาได้ 4 แต้มจากการลงเล่นในรายการลีกรองของเยอรมันมาแล้ว 2 นัด จากการชนะ 1 เสมอ 1 ผลงานในบ้านก็ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 7 เกมจากการชนะ 5 เสมอ 2 ผลประกอบการสามารทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 4 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใด แถมจะได้ อเล็กซานดาร์ วูโควิช กองหลังที่พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ มาร์คุส เคาซินสกี้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อาเธอร์ ลิสก้า ลงเฝ้าเสา ในขณะที่ อันโตนิโอ ยอนจิค ,อิวาน เพอร์ทาจิน และ ธิสเมน ก็อบเปล ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อิวาน พราจิน กองหน้าตัวเป้าที่จะเป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : คาร์ลสรูห์ ทีมอันดับที่ 4 เก็บมาได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 เช่นกันในรายการลีก แต่ล่าสุดก็เสียกำลังไจไปไม่น้อยเมื่อโดนเขี่ยตกรอบในรายการเดเอฟเบ โพคาล มาด้วยเงื้อมมือของทีมจากลีก 3 ซึ่งพวกเขาบุกไปแพ้ด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติด ส่วนผลงานเกมเยือนก็แพ้ 2 จาก 3 นัดที่ลงเล่น ผลประกอบการทำให้นักลงทุนไม่ได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน โดยมีผลขาดทุนไป 1 เกม และเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใดเช่นกัน การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ คริสเตียน ไอซ์เนอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-1-2 โดยให้ แพททริค ดริวเวส ลงเฝ้าเสา ในขณะที่ ลาร์ส สตินเติ้ล รับบทบาทเพลเม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสองคู่หน้าให้ ฟาเบียน ชลอยเซอเนอร์ กับ บูดู ซิฟซิวัดเซ่ ที่ยิงได้ 1 เม็ดเกมก่อนคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : คาร์ลสรูห์ เป็นต่อก็เพราะศักยภาพทีมที่เหนือกว่า แต่ก็ไม่ง่ายเลย เมื่อ เวเฮ่น ทีมน้องใหม่ออกสตาร์ทได้ดี และนักเตะก็อยู่ในช่วงกำลังมั่นใจแบบสุดขีด อีกทั้งเกมในบ้านก็แพ้ยากอีกด้วย การเจอกันช่วงหลังก็ทำได้ดีกว่า เมื่อสามารถเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 5 นัดหลัง มองว่าด้วยความได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน ทำให้ นักเตะเวเฮ่นวิ่งกันแบบลืมเหนื่อยจนส่งผลให้ทีมสามารถหยิบคะแนนได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าวางเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%