วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์ : ธอร์ อคูเรย์รี่ -vs- ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค ( 16 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : ธอร์ อคูเรย์รี่ ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ธอร์ อคูเรย์รี่ -vs- ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ธอร์ อคูเรย์รี่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : วีไอเอส วอลเลออินน์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ธอร์ อคูเรย์รี่ ทีมอันดับที่ 7 ผลงานโดยรวมเพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ส่วนผลงานในบ้านแพ้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้กำไรเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ ธอร์ลาเกอร์ อาร์นาร์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อาร่อน เบียร์เกอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เอลมาร์ จอนส์สัน ,เบอร์เกียร์ ฮิลนีส์สัน ,อัคเซลี่ คาเลอร์โม่ ,วิลเฮล์ม อ็อตตโต้ ลงทำหน้าที่ กลางรับ เฮอร์แมน เฮลกิ ,คริสยาน มาเตียนส์สัน คอยตัดเกมหน้าแผงหลัง ส่วนกลางรุก ไอออน เปเรลโล่ ,บียาร์มี่ กุดจอห์น และ ฟานนาร์ ดาดี้ คอยปั้นเกมสนับสนุน อเล็กซานเดอร์ มาร์ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค ทีมอันดับที่ 10 ผลงานเพิ่งกลับมาเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 7 เกม ก่อนหน้าเสมอ 2 แพ้ 4 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 4 นัด ด้านความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน ลีโอ เออร์เนียร์ กองหลัง ที่อยู่ในลิสต์เจ็บเพียงแค่รายเดียว การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่จากนัดก่อนลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ เอียน เจฟฟ์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง สเวียน กุดนาร์สัน ลงเฝ้าเสา แนวรับ เออร์เกอร์ บลอนดอล ,สเตฟาน สเตฟานส์สัน ,กุดมุนเดอร์ อัคเซล ,บรินยาร์ เกาเตอร์ ลงปักหลัก แดนกลางให้ ธอร์ฮอลส์สัน ,จอร์เก้น เพ็ตเตอร์เซ่น ,แซม ฮิลสัน คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ เออร์เนส สลุปสกี้ ,เฮนริค ฮาร์ดาร์สัน และ อารอน สแนร์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ธอร์ อคูเรย์รี่ ลงเตะเกมในบ้านช่วงหลังยิงได้น้อย อาจจะเป็นเพราะแผนการเล่นไม่ค่อยเข้าทางเท่าไหร่ยามที่ต้องเปิดเกมรุกแลก อย่างไรก็ตามโปรแกรมในวันนี้ดูไม่ยากเท่าไหร่ การที่จะกลับมาเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อีกดูสดใสยิ่งนัก แต่หากขึ้นนำก็น่าจะเน้นผลทันที ทำให้สกอร์ออกมาไม่น่าขาด มองว่าด้วยเรตเปิดมาให้เจ้าบ้านเป็นต่อถึง 1.25 ดูแพงทีเดียว เพราะฉะนั้นอยู่รองฝั่ง ธอร์ตตูร์ เรย์ยาวิค ไปก่อนน่าจะลุ้นสบายใจกว่า

ฟันธง : ธอร์ อคูเรย์รี่ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%