วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์ : UMF เซลฟอสส์ -vs- เอ็นยาร์ดวิก ( 16 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ดิวิชั่น 1 ไอซ์แลนด์

 

 

ราคาต่อรอง : UMF เซลฟอสส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : UMF เซลฟอสส์ -vs- เอ็นยาร์ดวิก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ UMF เซลฟอสส์ : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอ็นยาร์ดวิก : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : จาเวิร์ก วอลเลอร์อินน์

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : UMF เซลฟอสส์ ทีมอันดับที่ 9 ผลงานโดยรวมแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกันโดยเป็นการลงเตะเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ ธอร์ลาเกอร์ อาร์นาร์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 ซึ่ง วาน่า อัลเวซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อับเดล เมดิอุบ ,วานเดอร์สัน ,อิสมาเอล ยานได ,คอสตาส ปิแลส ลงทหน้าที่ กลางรับ ลีโอ เบิร์กสัน กับ มอร์แกน บราวน์ คอยตัดเกมหน้าแผงหลัง ส่วนกลางรุก วอร์เรน บาบิกก้า ,เลโอ เบงก์สัน และ คาร์ลอส ฮิดาโก้ คอยปั้นเกม ในขณะที่หน้าเป้าจะให้ อาร์ตูร์ โกมิส ที่ยิงได้ 3 ลูกในรอบก่อนพร้อมเป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอ็นยาร์ดวิก ทีมอันดับที่ 11 ผลงานเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ส่วนเกมเยือนก็เพิ่งปลดล็อคเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 9 นัด ก่อนหน้าแพ้มา 7 เกมรวดและเสมอก่อนหน้านั้นอีก 1 เกม ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 3 นัดติดต่อกันด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ การจัดทัพพร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ ร์นาร์ ฮอลส์สัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง โรเบิร์ต บลากาล่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อเล็กซ์ เบิร์กแมน ,ซิเกอร์จอน มาคุสสัน ,อาร์นาร์ แม็กนุสสัน ,กิสซี่ มาร์ติน ลงปักหลัก แดนกลางให้ เจา อนานิอัส ,เคนเน็ธ ฮ็อกก์ ,โจกุน ออร์น คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ออสการ์ อัตลี่ ,อูมาร์ ดิอ็อกและ เบิร์กธอร์ สมาราสัน ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : UMF เซลฟอสส์ อันดับบนตารางคะแนนเหนือกว่าก็จริง แต่ตอนนี้คู่แข่งทีมรองบ๊วยอย่าง เอ็นยาร์วิก นั้นกำลังเข้าฟอร์ม ตอนนี้กวาดชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งสวนทางกับ UMF เซลฟอสส์ ที่แพ้มา 2 เกมติด นักเตะตอนนี้อยู่ในสภาพขาดความมั่นใจ มองว่าผู้มาเยือนกำลังคึกอย่างน้อยก็น่าจะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปได้สำเร็จ จากเรตที่เปิดต่อเจ้าบ้านถึงครึ่งลูกจึงเหมาะสำหรับท่านที่ชอบบอลรองยิ่งนัก

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 90%