วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : คอนยาสปอร์ -vs- กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป ( 25 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : คอนยาสปอร์ ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คอนยาสปอร์ -vs- กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คอนยาสปอร์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาซิเชเฮียร์ กาซีอันเตป : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง : คอนยาร์ อตาเติร์ก สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คอนยาสปอร์ ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทรายการลีกเสมอมาทั้งสองนัด ล่าสุดบุกเสมอ อัลตัลยาสปอร์ด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนผลงานในบ้านไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมจากการเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮ 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน อาดิล เดเมียร์บัค กองหลังที่ยังเหลือโทษแบนอีก 1 นัด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มพิกัด คาดว่ากุนซือ อเล็กซานดาร์ สแตนโนเยวิค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ เดนนิส เออร์ตาส ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาเตฮาน เมิร์ต ,คาราฮาน ซูบาซี่ ,ฟรานซิสโก้ คัลโว่ ,เออร์เกอร์คาน ยาสกิลี่ ยืนปักหลักร่วมกัน กลางรับ โซเนอร์ ดิกแมน ,บรูโน่ พาส คอยตัดเกม ในขณะที่ ยูนุส มัลลี่ ,โรเบิร์ต มูริค ,มาร์ลอส โมเรโน่ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โซโคล คิคาลเลชี่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาซีอันเตป ทีมอันดับที่ 19 ออกสตาร์ทแพ้ทั้งสองเกมในรายการลีก ล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ ชีวาสสปอร์ ด้วยสกอร์ 1-3 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 3 นัดติดต่อกันและไม่ชนะใครมาแล้ว 20 เกม จากการเสมอ 4 แพ้ 16 หากนับเฉพาะรายการลีกก็เป็นการแพ้มา 14 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะได้ อเล็กซานดรู มักซิม กองกลางที่พ้นโทษแบนกลับมาลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งนักเตะตัวที่ดีที่สุดในแต่ละตำแหน่งลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง บูตูฮาน เซน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซาเล็ม เอ็มบาคาต้า ,อาร์ด้า คิซิลดัก ,ปาปิ เดชิโลบ็อตซี่ ,นาอูเฟล คาเคฟ เล่นร่วมกัน แดนกลาง อเล็กซานดรู มาซิม ,เฟอร์กาน โซยอล ,มาร์โก เจฟโตวิค คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ มุสตาฟา เอสคิเฮลลัค ,มัก กราเดล และ ลาซาร์ มาร์โควิช ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : คอนยาสปอร์ อาจจะทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้ดีกว่า แต่ต้องไม่ลืมว่ายามเจอกับ กาซีอันเตป ในบ้าน 2 นัดหลังยังไม่เคยชนะต่อคู่แข่งได้เลย เหมือนว่าแทคติกจะไม่เข้าทางเท่าไหร่ และตอนนี้พวกเขาก็ไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกม มองว่าผู้มาเยือนที่แม้จะพ่ายมาทั้งสองเกมในการออกสตาร์ทแต่ก็เพราะเจอทีมใหญ่และศักยภาพดีกว่า คอนยาสปอร์ เสียอีก เกมนี้เลยมีแนวโน้มสูงที่พวกเขาจะประเดิมแต้มแรกได้เสียที่ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งผู้มาเยืนอรอลุ้นโอกาสหลายหน้าเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%