วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก : วีบรอก -vs- เวเจิล ( 21 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก

 

 

ราคาต่อรอง : วีบรอก ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วีบรอก -vs- เวเจิล

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีบรอก : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เวเจิล : ชนะ 0 เสมอ 0 แพ้ 5

 

สนามที่ลงแข่ง : วีบรอก สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วีบรอก ทีมอันดับที่ 6 เพิ่งเสมอกับ ฮวิโดฟ มาด้วยสกอร์ 0-0 ในเกมลีกล่าสุด ผลงานในบ้านตอนนี้ไม่ชนะใครมาแล้ว 6 เกมจากการเสมอ 4 แพ้ 2 ผลประกอบการทำให้นักเสี่ยงดวงต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ จาค็อบ ไรอิส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยมี ลูคัส พีเดอร์เซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ อันตอน กาอิ ,ซาน ซาเลเตล ,ดาเนี่ยล อันเยมเบ้ ,โอลิเวอร์ บรุนการ์ด ลงทำหน้าที่ แดนกลาง จาค็อบ บอนเด้ ,มาร์ด ซอนเดอร์การ์ด ,มักนุส ฮี คอยเดินเกมและให้ เซอร์จิโอ อันดราเด้ ,อีเมนต้า และ อิบราฮิม ซาอิด ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวเจิล ทีมอันดับที่ 12 ผลงานแพ้มาแล้ว 7 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็แพ้มา 4 เกมติดและไม่ชนะใครมาแล้ว 7 เกม ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาเป็นเกมที่ 6 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่ดีที่สุดลงสนาม คาดว่ากุนซือ อิวาน เปเล็ตต์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยมี นาธาน นิวแมน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอลิเวอร์ พร็อพการ์ด ,ราอูล เรดาล ,สเตฟาน เวลคอฟ ลงทำหน้าที่ แดนกลาง กิลลี่ โซเรนเซ่น ,ฮามิซ่า บาร์รี่ ,โอโฟรี่ ,มิโก้ อัลบอร์นอซ คอยเดินเกมและให้ มูซ่า จูวาร่า ,เกอร์แมน โอนุคฮา และ ยาชิน อัสเซห์นูน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : วีบรอก ทำผลงานในบ้านได้คนละเรื่องกับเวลาที่ออกไปเยือน แต่เกมนี้ได้โอกาสดีที่จะกลับมาเก็บชัยชนะเอาไว้ได้อีกครั้ง เพราะโปรแกรมถือว่าง่ายสุดแล้วในการเปิดบ้านรับมือทีมบ๊วยอย่าง เวเจิล ที่แพ้ได้กับทุกทีม การเจอทีมที่ศักยภาพเหนือกว่าอย่าง วีบรอก ดูแล้วจึงรอดยาก มองว่าเรตเปิดมาที่ราคา 0.75 ถือว่าไม่แพงเลย เพราะฉะนั้นอยู่ต่อรอลุ้นกินเต็มได้เลย

ฟันธง : วีบรอก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%