วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : อิสตันบูลสปอร์ -vs- เคย์เซริสปอร์ ( 18 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : อิสตันบูลสปอร์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อิสตันบูลสปอร์ -vs- เคย์เซริสปอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสตันบูลสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เคย์เซริสปอร์ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เน็คมี่ คาดิอ็อกลู สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิสตันบูลสปอร์ ทีมอันดับที่ 9 ออกสตาร์ทเกมลีกนัดแรกทำได้แค่เสมอกับ คอนยาร์สปอร์ ที่สกอร์ 1-1 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 3 เกมติดจากการเสมอ 2 แพ้ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ยามที่โต๊ะออกราคามาให้แทง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โอคาน เออร์ดูกัน กองหลังที่ติดโทษแบน 2 นัดจากพิษใบแดงในเกมก่อน รวมทั้ง อาลี ยาซาร์ อีกหนึ่งกองหลังที่ติดแบนแค่ 1 เกมจากพิษเหลืองแดง การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ที่เหลือลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ ฟาห์ตี เทคเก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยมี ดาวิด เจนเซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ เมห์เหม็ด เยซิล ,เอสเล็ม ออสเติร์ก ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ดาเมียโก้ ดูฮานเน่ ,โวร็อบ โยนาส รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา ในขณะที่ ซาริกาย่า ,แจ็คสัน ,ฟลอเรี่ยน ลอสชาร์จ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน อิบราฮิม ยิลมาส กองหน้าตัวเป้าที่จะเป็นตัวทีเด็ดในการจบสกอร์เช่นเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เคย์เซริสปอร์ ทีมอันดับที่ 12 ออกสตาร์ทเก็บได้ 1 แต้มจากการเปิดบ้านยันเสมอทีมแชมป์เก่าอย่าง กาลาตาซาราย ด้วยสกอร์ 0-0 แต่ผลงานโดยรวมพวกเขาไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 8 เกมจากการเสมอ 4 แพ้ 4 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้กำไรมาแล้ว 3 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเพิ่มเข้ามาแต่อย่างใดเช่นกัน การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ คักดาส อาตัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ บิลาน บายาซิต ลงเฝ้าเสา แนวรับ อารีฟ โคคามัน ,โจเซ็บ อัตตามัน ยืนคู่เซ็นเตอร์ ในขณะที่ โอลิเอวร์ เคเมน ,อาลี คาริมี่ ,บาราน เกเซ็กคอยสร้างสรรค์เกม ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ก๊อกฮาน ซาสดากิ ,มาเม่ เธี่ยม และ มิเกล นูเนซ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : อิสตันบูลสปอร์ มีปัญหาในเกมรับตั้งแต่เริ่ม หลังจากสองแกนหลักต้องโดนแบนถึงสองราย การจะปรับเปลี่ยนดูแล้วอาจจะทำให้มีสมดุลที่เสียไป อย่างไรเกมนี้เล่นในบ้านน่าจะต่อกรกับทาง เคย์ริสปอร์ ได้อย่างสนุก แม้ว่าคู่แข่งเพิ่งแบ่งแต้มมาจากทีมแชมป์เก่าได้ นักเตะมีความคึกกว่าเดิมแน่นอน แต่มองว่าเจ้าบ้านน่าจะทำได้แค่เสมอแบ่งแต้มได้เท่านั้น ซึ่งราคาเปิดมาให้เป็นต่อ 0.25 ยังไงก็ขอจิ้มรองฝั่งทีมเยือนรอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%