วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : คารากูมรัค -vs- เบซิคตัส ( 14 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : เบซิคตัส ต่อ 1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คารากูมรัค -vs- เบซิคตัส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คารากูมรัค : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบซิคตัส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : อตาเติร์ก โอลิมปิก สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คารากูมรัค จบอันดับที่ 7 ในฤดูกาลก่อน ผ่านหารลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 2 นัด บทสรุปแพ้ทุกนัดซึ่งเป็นเกมเยือนทั้งหมด เท่ากับว่าพวกเขาไม่ชนะเกมเยือนมาแล้ว 4 นัดจากการเสมอ 1 แพ้ 3 ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มพิกัด คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง คาบลาน ลงเฝ้าเสา แนวรับ อีเมอร์ ตินติส ยืนเป็นหลัก แดนกลาง อีเฟ่ ตัดลี่ คอยเดินเกม และสามประสานในแดนหน้าให้ อเต็ม ลายิช ,ซาเหม็ด โอเนอร์ และ บราฮิม ดาร์รี่ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบซิคตัส จบอันดับที่ 3 ในฤดูกาลก่อน ผ่านเกมยุโรปมาแล้ว 3 นัด ซึ่งสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ก่อนหน้าก็ลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 3 นัดโดยเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 1 เท่ากับว่าพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 5 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมาแล้วติดต่อกัน 20 นัดจากการชนะ 16 เสมอ 4 ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาแล้ว 5 นัดติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักลงเล่นแบบยกเซ็ต คาดว่ากุนซือ เซน่อล กูเนส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-2-1 โดยแนวรุกให้ อันเต้ เรบิช กับ แว็งซ็อง อาบูบาร์คา คอยปั้นเกมสนับสนุน เซงค์ โทซัน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะในการจบสกอร์

ทรรศนะ : เล่นได้ร้อนแรงเกินห้ามใจเลยจริงๆสำหรับ เบซิคตัส ตอนนี้กวาดชัยชนะติดต่อกันมาแล้วหลายเกมโดยไม่มีทีท่าว่าจะสะดุดลงเลย แต่เกมนี้อาจจะไม่แน่ เพราะว่า คารากุมรัค นั้นเล่นในบ้านได้ดี อีกอย่างพวกเขาก็รู้วิธีรับมือโครตทีมของทีมลีกตุรกีเป็นอย่างดี ช่วงหลังเจอกันยามเล่นในบ้านก็ทำให้คู่แข่งลำบากไม่น้อย มองว่าเกมนี้หาก เบซิคตัส จะเก็บชัยชนะได้ก็น่าจะแค่เบียดเท่านั้น เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อตั้ง 1 ลูก จึงน่าอยู่เชียร์มวยรองอย่าง คารากุมรัค เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 90%