วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี : อลันยาสปอร์ -vs- อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ( 14 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี

 

 

ราคาต่อรอง : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อลันยาสปอร์ -vs- อิสตันบูล บูยูคเซ็ค

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อลันยาสปอร์ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : เคอร์บิยิค โฮลดิง สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อลันยาสปอร์ จบอันดับที่ 14 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 6 นัด บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 2 แพ้ 2 ผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด แต่หากนับเฉพาะรายการลีกซีซั้นก่อนพวกเขาแพ้คาบ้านในสองนัดส่งท้ายทั้งหมด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่าจะส่งแกนหลักลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ โอเมอร์ เอออร์โดกัน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-3 โดยแดนกลางวาง อูมุต กูเนส ,เลรอย เฟอร์ ,คาวูส คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่ เอฟเคน คาราดา ,ซีเนดีน เฟอร์ฮํต และ เอล มามี่ เตเตาร์ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค จบอันดับที่ 5 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาแล้ว 2 เกม บทสรุปเก็บชัยชนะได้ 1 และแพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มา 2 เกมรวด และ 6 เกมเยือนหลังก็เก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียวที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 4 ผลประกอบการเพิ่งทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามา คาดว่ากุนซือ เอ็มเร่ เบโลโซกลู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยจัดชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดซึ่งจะวาง โวลคาน บาบาแคน ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลีโอ ดูอาร์ด ลงเป็นหลัก แดนกลาง ดานิเจล อเล็กซิค ,เบอร์เกย์ ออสคาน และยาเซอร์ ซัตลี่ คอยสร้างสรรค์เกม และให้ เซอร์ดาร์ เกอร์เลอร์ กับ กซิซคอฟ ปิออนแต็ก ลงยืนคู่หน้าคอยทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : อิสตันบูล บูยูคเซ็ค เป็นต่อตามสภาพทีมที่ใหญ่กว่า แต่ก็ประมาท อลันยาร์สปอร์ ไม่ได้ เนื่องจากว่าคู่แข่งทำได้ดีเสมอยามเจอกัน โดยเฉพาะเกมในบ้านที่ตอนนี้ไม่แพ้ให้กับ อิสตันบูล บูยูคเซ็ค มาแล้ว 6 เกมติด โดยสามารถเอาชนะได้ถึง 3 เมอีกด้วย มองว่านาทีนี้ผู้มาเยือนไม่ได้แข็งแกร่งเหมือนเดิมการที่จะบุกเก็บได้ 1 แต้มก็ถือว่าเป็นงานหนักอึ้งสุดๆ ดูแล้วด้วยเรตราคาที่เปิดมาให้เป็นต่อ 0.25 จึงน่าอยู่เชียร์ทีมเจ้าบ้านเท่านั้น

ฟันธง : อลันยาสปอร์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%