วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก : ลิงบี้ -vs- มิดทิลแลนด์ ( 06 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก

 

 

ราคาต่อรอง : มิดทิลแลนด์ ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลิงบี้ -vs- มิดทิลแลนด์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ลิงบี้ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิดทิลแลนด์ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ลิงบี้ สตาดิโอน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิงบี้ ทีมอันดับที่ 9 ไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 2 เกมติด และเพิ่งเก็บได้แค่แต้มเดียวในการลงเล่นรายการลีกไปแล้ว 2 นัด ส่วนผลงานในบ้าน 4 นัดหลังสามารถเก็บชัยชนะได้แค่นัดเดียว ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักเสี่ยงดวงมาได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อเล็กซานเดอร์สัน จะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางให้ เบอร์เกียร์ ฟินน์สัน คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สองคู่หน้าจะให้ เฟรเดริค กีย์จาเออร์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : มิดทิลแลนด์ ทีมอันดับที่ 2 เก็บได้ 6 แต้มเต็มในการออกสตาร์ทเกมลีก แม้ว่าล่าสุดจะต้องเหงื่อตกกว่าจะผ่านเข้ารอบรายการยุโรป เพราะว่าต้องวัดกันถึง 120 นาที แต่เนื่องจากมีการโรเตชั่นนักเตะ จึงไม่ส่งผลต่อสภาพความฟิต ผลประกอบการสามารถทำกำไรได้แค่นัดเดียวในรอบ 4 เกม ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตะวเจ็บหรือแบน การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โธมัส โธมัสเบิร์ก จะมาในระบบ 4-3-3 โดยสามประสานในแดนหน้าให้ โซรี่ คาบา ,โชคยูซอง และ ปิโอเน่ ซิสโต ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : มิดทิลแลนด์ มีศักยภาพทีมที่เหนือกว่าเยอะก็จริง แต่จากสถิติที่ผ่านมายามเยือนถิ่น ลิงบี้ พวกเขาได้ผลลัพท์กลับออกไปได้ไม่ค่อยจะดีนัก ยิ่งตอนนี้เจ้าบ้านมีความสดมากกว่า อีกทั้งยังมีแรงฮึดเมื่อได้เสียงเชียร์คอยหนุนหลัง ดูแล้วโอกาสที่ มิดทิลแลนด์ จะโดนแบ่งแต้มมีสูง เพราะฉะนั้นจากเรตจึงน่าอยู่รองทีมเจ้าบ้านเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%