วิเคราะห์บอล ซี่รี่ บี บราซิล : มิราสโซล -vs- ยูเวนตูเด้ ( 22 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซี่รี่ บี บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : มิราสโซล ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : มิราสโซล -vs- ยูเวนตูเด้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ มิราสโซล : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตูเด้ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : มูนิชิปัล โจเซ่ มาเรีย เด คอมโปส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มิราสโซล ทีมอันดับที่ 9 ผลงานไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกมจากการเสมอ 2 แพ้ 2 ในสองเกมหลังโดยเป็นเกมเยือนทั้งหมด ส่วนผลงานในบ้านพวกเขาเสมอมา 2 เกมติด แต่ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมจากการชนะ 1 เสมอ 3 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน โจเซ่ โรเบอร์โต้ อัสซุนเซา แนวรุกที่เหลือโทษแบนอีก 1 เกม การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ จูเนียร์ ซานโตส บาติสต้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยให้ อเล็กซ์ มูรอลฮา ลงเฝ้าเสา แนวรับ ลูคัส ราม่อน ,เคลวิน ดา ซิลวา ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน โอตาวิโอ ,เรเน่ รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา กลางรับ ยูริ ลิม่า ,ดูดาส คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ เฟอร์นานโด โจเซ่ มาเควซ ,ฟาริอัส ,วินิซิอุส ดูอาร์เต้ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน คริสเตียน เรนาโต้ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเวนตูเด้ ทีมอันดับที่ 7 ไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน จากการชนะ 1 เสมอ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้ว 5 เกมจากการเสมอ 2 ชนะ 3 โดยเป็นการชนะมา 2 เกมหลังติดต่อกันด้วย ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมา 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ เธียร์โก้ บาร์โบซ่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อารอน เธียร์โก้ เคาโต้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาเนี่ยล กูเอเดส ,โจเซ่ มาร์คอส ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ดานิโล โบซ่า ,โรมาริโอ ดอส ซานโตส รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง ยีน เออร์เมอร์ ,วิตอร์ ฮูโก้ ,เอเมอร์สัน คอยสร้างสรรค์เกมและให้ เฟอร์นานโด เอ็นริเก้ ,โรดริโก้ โรดริเควซ และ ดาวิด เด โฮร่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : มิราสโซล ทำผลงานตกลงไปอย่างชัดเจนล่าสุดก็แพ้มา 2 เกมติด แต่ผลงานในบ้านก็ถือว่าไม่ถึงกับแย่ เพราะเก็บสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 4 เกม เกมนี้เจอโจทย์ไม่ค่อยง่ายนักเมื่อเปิดบ้านรับมือ ยูเวนตูเต้ ที่มีอันดับบนตารางคะแนนเหนือกว่าพวกเขา และเกมเยือนก็เล่นได้เข้าตาเอามากๆ 2 เกมหลังเก็บชัยชนะได้หมด น่าจะยากสำหรับเจ้าบ้าน มิราสโซล ที่จะกลับหยิบสามแต้มได้อีกครั้ง เกมนี้หากเสมอได้ก็ถือว่าหรูสุดแล้ว เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง ยูเวนตูเต้ รอลุ้นกิน 1 มุมเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%