วิเคราะห์บอล ซี่รี่ บี บราซิล : โบตาโฟโก้ SP -vs- ชาเปโคเอนเซ่ ( 23 ส.ค 66 )

วิเคราะห์บอล ซี่รี่ บี บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : โบตาโฟโก้ SP ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบตาโฟโก้ SP -vs- ชาเปโคเอนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบตาโฟโก้ SP : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ชาเปโคเอนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ซานตา ครูซ

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบตาโฟโก้ SP ทีมอันดับที่ 11 เพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ วิตอเรีย ด้วยสกอร์ 0-2 นับเป็นการไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัด จากการเสมอ 3 แพ้ 2 และที่สำคัญคือทั้ง 5 นัดดังกล่าวไม่สามารถยิงประตูคู่แข่งได้เลย ผลประกอบการทำนักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ เอดิลสัน ดิอาซ บาติสจ้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง วิคตอร์ เบอร์นาเดส ลงเฝ้าเสา แนวรับ คริสเตียโน่ วิดาล ,คาร์ลอส คาร์ลินฮอส ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง ลูคัส คาร์โดโซ่ ,คาร์ลอส ทีโอโดโร่ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ ซาลาเตล โอลิไวร่า ,ออสมาน เมเนเซส ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาเปโคเอนเซ่ ทีมอันดับที่ 17 เพิ่งบุกไปเอาชนะ โนโวริซอนติโน่ ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 6 นัด ก่อนหน้าเสมอ 1 แพ้ 4 ส่วนผลงานเกมเยือน ก็เพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 7 เกม ก่อนหน้าเสมอ 3 แพ้ 3 ผลประกอบเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมแรกในรอบ 3 เกม ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ อาร์เกล ฟลัค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง แอร์ตัน มิเชลล่อน ลงเฝ้าเสา แนวรับ เฟลิเป้ อัลเบอร์เคอกิ ,บรูโน่ ลีโอนาร์โด ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง กิลด์สัน พาโบล ,ไคโอ ซิลวา คอยสร้างสรรค์เกมและให้ จิโอวานนี่ ปาวานี่ ,ลูคาส ริบามาร์ และ มูริโล่ โอลิไวร่า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : โบตาโฟโก้ SP เกมรุกทื่เหมือนสากกะเบือ จึงไม่แปลกที่ไม่สามารถยิงประตูใครมาแล้ว 5 เกมติด และก็เหมือนจะไม่ได้ปรับปรุงแก้ไขให้ดีขึ้นกว่าเดิม แม้ว่าเกมนี้จะเจอทีมในกลุ่มท้ายตาราง แต่คู่แข่งเหมือนจะอยู่ในช่วงที่เล่นได้มั่นใจมากกว่า เกมล่าสุดก็เก็บชัยชนะมาได้ และเป็นผลงานในเกมเยือนอีกด้วย ดูแล้วด้วยทีเด็ดทีขาดของแนวรุกมีมากกว่า ชาเปโคเอนเซ่ น่าจะมีโอกาสบุกมาเก็บชัยชนะกลับออกไปได้เลย เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รองฝั่งทีมเยือนรอลุ้นกินเต็มได้เลย

ฟันธง : ชาเปโคเอนเซ่ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%